QTDND THÁI HÒA: HƯỚNG DẪN MỞ TÀI KHOẢN TRỰC TUYẾN TRÊN CO-OPBANK MOBILE BANKING

Ngày nay, xu hướng giao dịch thông qua các ứng dụng trực tuyến ngày càng gia tăng. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cũng như xu thế thị trường, Co-opbank đã triển khai giải pháp định danh điện tử eKYC. Đây là một giải pháp mang tính đột phá giúp xóa bỏ mọi khoảng cách, đơn giản hóa các quy trình thủ tục và hứa hẹn sẽ giúp gia tăng nhanh chóng lượng khách hàng quan tâm, sử dụng

Trong những năm gần đây, xu hướng định danh khách hàng điện tử eKYC đã trở nên phổ biến trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực tài chính ngân hàng và trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực đối với dịch vụ khách hàng.


Nếu như phương thức định danh thông thường (KYC), khách hàng phải trực tiếp đến quầy giao dịch để xác minh thông tin, thì nay với giải pháp định danh điện tử eKYC, khách hàng chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet với vài phút thao tác là có thể mở tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ Co-opBank Mobile Banking mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải gặp mặt trực tiếp.


Thông qua giải pháp eKYC, khách hàng chỉ cần chụp ảnh giấy tờ tùy thân (Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu) và chụp ảnh khuôn mặt, hệ thống sẽ tự động xác minh và đối chiếu các thông tin để xác thực người dùng. Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi Tên đăng nhập và Mật khẩu đăng nhập ứng dụng Co-opBank Mobile Banking qua tin nhắn SMS đến khách hàng.


Khi mở tài khoản trực tuyến, khách hàng cũng được mặc định đăng ký ứng dụng Co-opBank Mobile Banking để trải nghiệm hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng nhiều tiện ích, dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính hiện đại với hạn mức 100 triệu đồng/ngày. Khi có nhu cầu giao dịch với hạn mức cao hơn, khách hàng có thể đến quầy giao dịch Co-opBank hoặc đến tại Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hòa để xác minh thông tin và chọn gói dịch vụ phù hợp.


Theo dõi fanpage

Bài viết mới nhất

Chia sẻ

Contact Us