QTDND Thái Hoà: Tích cực tham gia hưởng ứng Ngày hội ra quân hiến máu tình nguyện – “Một giọt máu, triệu tấm lòng”

🔥 QTDND Thái Hoà: Tích cực tham gia hưởng ứng Ngày hội ra quân hiến máu tình nguyện – “Một giọt máu, triệu tấm lòng”


  Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thị xã Thái Hoà với chủ đề “Toàn dân hiến máu tình nguyện”, sáng ngày 04/08/2021, tại Trung Tâm Văn Hoá Thể Thao Thị xã Thái Hoà (Phường Hoà Hiếu, thị xã Thái Hoà, tỉnh Nghệ An) Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà đã tổ chức cho Cán bộ nhân viên (CBNV) tham gia Ngày hội ra quân hiến máu tình nguyện do Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện Thị xã Thái Hoà tổ chức.


  Chương trình đã thu hút đông đảo số lượng Đoàn viên Công đoàn của các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó QTDND Thái Hoà là đơn vị luôn tích cực tham gia hưởng ứng tại mỗi đợt phát động trên địa bàn Thị xã. Mặc dù số lượng CBNV không nhiều với tổng số 20 người, một số nữ CBNV đang còn nuôi con nhỏ; nhưng với tinh thần tương thân tương ái, tại đợt ra quân hiến máu lần này, QTDND Thái Hoà đã đăng ký tham gia với số lượng 06 CBNV.


Ảnh: Ông: Phạm An Trung – Chủ tịch Hội đồng quản trị QTDND Thái Hoà tham gia hiến máu tình nguyện vào sáng ngày 04/08/2021


🇻🇳 “Hiến máu nhân đạo” là nghĩa cử cao đẹp của cộng đồng, thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, đó còn là truyền thống “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam.


  Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã và đang ảnh hưởng rất lớn đến lượng máu dự trữ phục vụ cho công tác cứu chữa bệnh trên toàn quốc. Với thông điệp “Một giọt máu, triệu tấm lòng”, những đơn vị máu quý giá từ chương trình sẽ cứu được tính mạng của rất nhiều người, góp phần khắc phục tình trạng thiếu hụt tại các Ngân hàng máu hiện nay.


Một số hình ảnh đẹp tại Ngày hội hiến máu vào sáng ngày 04/08/2021


#QuỹtíndụngnhândânTháiHoà

#Quỹtíndụng

#Hiếnmáunhânđạo

#Mỗigiọtmáuchođi

#Mộtcuộcđờiởlại

Fanpage: Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà

Bài viết mới nhất

Chia sẻ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Contact Us