Tag Archives: Mức độ hài lòng

QTDND THÁI HOÀ: KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Với mong muốn mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, từ ngày 20/04/2022, Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà sẽ triển khai chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Quỹ.
Theo đó, thông qua Phiếu khảo sát, ý kiến đánh giá của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ của Quỹ là tiêu chí quan trọng và hữu ích đối với Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà trong việc hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ.

Contact Us