Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà xin trân trọng gửi đến Quý thành viên, khách hàng lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng vương & 30/04 – 01/05
Category Archives: Hoạt động nghiệp vụ
Nhân dịp kỷ niệm 28 năm hình thành và phát triển (1995 – 2023), Ban lãnh đạo QTDND Thái Hòa xin bày tỏ niềm trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể CBNV, người lao động của Quỹ cùng quý thành viên, khách hàng, những người đã và đang tiếp tục ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng Quỹ.
Sáng ngày 20/10/2023, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, Ban lãnh đạo và Công đoàn QTDND Thái Hòa tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ nhân viên của Quỹ.
Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà xin trân trọng gửi đến Quý thành viên, khách hàng lịch làm việc (Áp dụng kể từ ngày 16/10/2023)
Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà xin trân trọng gửi đến Quý thành viên, khách hàng lịch nghỉ lễ giỗ tổ Hùng vương & 30/04 – 01/05
Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà xin trân trọng gửi đến Quý thành viên, khách hàng lịch làm việc (Áp dụng kể từ ngày 17/04/2023)
Thực hiện kế hoạch hoạt động, sáng ngày 08/04/2023, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị Hà Huy, QTDND Thái Hòa phối hợp cùng Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-op Bank) chi nhánh Nghệ An tổ chức Hội nghị tập huấn Ngân hàng số với mục đích đẩy mạnh sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đến hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân.
Sáng ngày 08/06/2022, tại Hội trường cơ quan Bảo hiểm xã hội Thị xã Thái Hoà, ông: Hồ Quang Vinh – Giám Đốc – Đại diện cho Ban lãnh đạo QTDND Thái Hoà tham dự Lễ phát động quyên góp ủng hộ tặng sổ Bảo hiểm xã hội (BHXH), thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã Thái Hoà.
Chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/04/1975 – 30/04/2022) và ngày Quốc tế lao động 01/05, Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà kính chúc Quý khách hàng có kỳ nghỉ lễ ý thật thư giãn và ý nghĩa, thực hiện tốt Thông điệp 5K của Bộ y tế!
Với mong muốn mang đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, từ ngày 20/04/2022, Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà sẽ triển khai chương trình khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Quỹ.
Theo đó, thông qua Phiếu khảo sát, ý kiến đánh giá của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ của Quỹ là tiêu chí quan trọng và hữu ích đối với Quỹ tín dụng nhân dân Thái Hoà trong việc hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ.